วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2564

แฟร้งค์ แลมพาร์ด โวเชลซีสมควรชนะฟูแล่มแล้ว

แฟร้งค์ แลมพาร์ด  โวเชลซีสมควรชนะฟูแล่มแล้ว หลังบุกเชือด ฟูแล่ม 1-0 ขณะที่ เมสัน เมาท์ ฮีโร่ผู้ทำประตูชัย ระบุนี่คือแมตช์ที่ทีมต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก 


แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ทีมตนคู่ควรแล้วกับชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปพิชิต ฟูแล่ม 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

     เกมนี้ ฟูแล่ม มาเหลือผู้เล่น 10 คน ในนาทีที่ 44 หลังจากที่ แอนโทนี่ โรบินสัน ได้รับใบแดง จากการเข้าหนักใส่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ก่อนที่ เชลซี จะมาได้ประตูชัยจาก เมสัน เมาท์ นาทีที่ 78 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" ขึ้นมารั้งอันดับเจ็ด ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 29 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด ห่างจากโซนท็อปโฟร์ 3 แต้ม และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 7 แต้ม 

     "ผมรู้สึกว่า เราออกสตาร์ทเกมได้ดี เราครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการดวลกับทีมที่เหลือผู้เล่นสิบคน อย่างไรก็ตาม ผมว่าคืนนี้เราได้ในสิ่งที่เราสมควรได้รับแล้ว" กุนซือเลือดผู้ดีวัย 42 ปี เปิดใจหลังเกม  

     ด้าน เมาท์ ยอมรับว่า นี่คือเกมที่ เชลซี ต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก หลังจากที่่ไร้ชัยในลีกมา 3 นัดติด "เราทุกคนต่างรู้ดีว่า เราจำเป็นต้องชนะเกมนี้ ด้วยคุณภาพที่้เรามี เราจำเป็นต้องชนะ พวกเขาใส่ผู้เล่นแดนหลังถึงห้าคน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งเราจำเป็นต้องเล่นด้วยความอดทน แต่เราก็ทำได้ดี และตอนนี้พร้อมสำหรับเกมต่อไป (เยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 19 มกราคมนี้)"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น